Overblog
Edit page Follow this blog Administration + Create my blog

บาคาร่า เว็บที่ดีที่สุด2019 ปิร์โล: นี่เป็นการย้อนกลับไปสำหรับยูเวนตุสในแง่ของผลงาน

ความคิดเห็นของโค้ชหลังจาก Juve มาจากด้านหลังโดยมีชายคนหนึ่งลงไปช่วยจุดหนึ่ง

ยูเวนตุสสู้กลับสองครั้งโดยทำประตูจากคริสเตียโนโรนัลโดเพื่อช่วยจุดที่AS Romaในวันนี้โดยอีควอไลเซอร์ที่สองก็มาถึงผู้ชาย

เมื่อพูดหลังเกมโค้ช Andrea Pirlo รู้สึกผิดหวัง แต่ยังคงใช้งานได้จริง

“เราต้องเผชิญกับทั้งสองทีมที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงในฤดูกาลนี้ดังนั้นผมรู้ว่าวิธีการของเราจะแตกต่างให้เป็นหนึ่งกับแซมด

“ มันเป็นการย้อนกลับไปในแง่ของผลงาน แต่นี่เป็นงานที่กำลังดำเนินอยู่และเราไม่มีโอกาสได้เล่นเกมกระชับมิตรปรีซีซั่นเพื่อทดสอบสิ่งเหล่านี้

“ ในที่สุดมันก็เป็นจุดที่ได้รับเนื่องจากเราทำประตูได้สองครั้งจากนั้นลดลงเหลือ 10 คนในขณะที่เรามีผู้เล่นบางคนเช่นอาเธอร์ที่ไม่ได้เล่นมาหกเดือนจริงๆ”

ปิร์โลเข้าไปเสริมในจุดที่เขาคิดว่าเกมนี้หนียูเว่

“ เราต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากสถานการณ์ตัวต่อตัวอย่างที่เรารู้ว่าโรม่าจะโจมตีเป็นจำนวนมาก แต่มันก็ไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราหวังไว้ มันจะยากเสมอเมื่อเทียบกับทีมที่จัด

“ เราพยายามรักษาเส้นกองกลางให้แน่นเพื่อไม่ให้มีที่ว่างสำหรับ Trequartista บางครั้งมันได้ผลบางครั้งก็ไม่ได้ผล แต่เราต้องทดสอบสถานการณ์เหล่านี้ทั้งหมดในระหว่างการแข่งขันโดยดูจากการที่เราไม่มีเกมกระชับมิตรปรีซีซั่น”

รูปแบบของ Juve ยังคงเป็นปริศนาที่ไม่มีรูปร่างเปลี่ยนจากแบ็คไลน์สามคนเป็นสี่คนแล้วกลับมาอีกครั้งในขณะที่แอรอนแรมซีย์ดูเหมือนจะลอยอยู่ตรงกลาง

“ เรามีกองกลางที่เหมาะกับระบบสองคนดังนั้นเบนตันเคอร์, อาร์เธอร์และราบิโอต์ต่างก็มีลักษณะเหล่านี้และเราต้องทำให้พวกเขาอยู่ในสภาพที่ดีที่สุด

“ น่าเสียดายที่นี่เป็นสถานการณ์ทั้งหมดที่คุณไม่สามารถทดสอบได้ในการฝึกซ้อมจำเป็นต้องมีการแข่งขัน อาเธอร์ต้องการเวลาเพื่อปรับตัวเข้ากับเซเรียอาและสไตล์ฟุตบอลของเราไม่ต้องพูดถึงเขาไม่ฟิตเต็มที่หลังจากที่ไม่ได้ลงสนามมานาน

“ เบนตานกูร์ลงเล่นหากมีอะไรมากเกินไปในฤดูกาลที่แล้วเขายุติแคมเปญที่เหนื่อยล้าและฝึกซ้อมเฉพาะเพื่อให้กลับมามีรูปร่างได้”

การรั้งของโรนัลโด้เป็นสิ่งที่จำเป็นมากสำหรับเบียงโคเนรีและปิร์โลรู้สึกขอบคุณที่มีเขาอยู่ในทีม

“ เราดีใจมากที่ได้โรนัลโด้เพราะเขาไม่เพียงแค่ทำประตูเท่านั้น เขาวิ่งได้มากขึ้นเมื่อเราลงไปถึง 10 คนและนั่นเป็นการช่วยเพื่อนร่วมทีมของเขาได้มาก”

ปิร์โลใช้ Dejan Kulusevski และJuan Cuadradoเป็นคนกว้างขวางของเขา แต่ก็ไม่สามารถมีอิทธิพลต่อเกมได้อย่างที่เขาต้องการ

“ เรารู้ดีว่าการลงปีกอาจเป็นเรื่องยากเนื่องจากโรม่ามีกองหลังที่ดุดันมาก เราควรจะกระจายมันออกไปมากกว่านี้ แต่การเคลื่อนไหวผิดพลาดและทั้งหมดไปในทิศทางเดียวกันนั่นจึงไม่ได้สร้างช่องว่างที่เรากำลังมองหา สิ่งเหล่านี้เป็นส่วนที่เราสามารถปรับปรุงได้อย่างแน่นอน”

ในเรื่องของคู่แข่งเขายังถูกถามว่าเขาคิดว่าตอนนี้อินเตอร์มิลานเป็นฝ่ายที่แข็งแกร่งกว่าในแง่ของความลึกด้วยการเพิ่มล่าสุดของพวกเขาหรือไม่

“ ผมไม่รู้ว่ามันดีกว่าของเราหรือเปล่า แต่แน่นอนว่าแข็งแกร่งกว่าฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากพวกเขานำผู้เล่นที่มีคุณภาพเข้ามา ฉันคิดว่ามันจะเป็นการต่อสู้จนถึงที่สุด ผมบอกว่าการเปลี่ยนตัวเด็ก ๆ จะมีความสำคัญในเย็นวันนี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับอินเตอร์เมื่อคืนนี้และนั่นก็เป็นเรื่องจริง”
 

บาคาร่าขั้นต่ำ 10บาท

Share this blog
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe: